camerahungyen.vn
Tin tức
Hỗ trợ khách hàng
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 140.578
Tổng số Thành viên: 0
Số người đang xem: 11
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đăng ngày: 01/11/2016 13:14
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Cam kết về thời gian bảo hành.

1.1. Thời gian bảo hành

- Tất cả những sản phẩm do Công Ty Ticoh - Tech cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Công Ty Ticoh - Tech không bảo hành cho những phụ kiện, vật tư thi công như: Chân đế, đầu jack nối, dây cáp, hộp bảo vệ, v.v…

- Sản phẩm tặng kèm theo sẽ không được bảo hành.

 1.2 Thời gian trả bảo hành 

- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

- Sản phẩm là phụ kiện như nguồn, remote,v.v… không được áp dụng đổi mới trong vòng 07 ngày đầu.

- Sản phẩm mua ngoài thời hạn trên sẽ được xử lý tối đa trong vòng 07 ngày làm việc.

- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Trong thời gian chờ bảo hành, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương đương sử dụng trong thời gian chờ bảo

hành sản phẩm.

-Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu.

2. Điều kiện bảo hành.

2.1 Điều kiện được bảo hành

- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng.

- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công Ty Ticoh - Tech trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 2.1.

- Đối với những sản phẩm được bảo hành tận nơi: khi sự cố xảy ra, sau khi nhận được thông tin phản hồi của quý khách.Công Ty Ticoh - Tech sẽ có mặt trong

vòng 08 tiếng trong giờ hành chính và xử lý sự cố trong giờ trong giờ hành chính.

 2.2 Những trường hợp không được bảo hành

 - Thiết bị hết thời gian bảo hành.

- Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác...

- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.

- Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ...

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.

- Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công Ty Ticoh - Tech.

- Sản phẩm bị nước chảy vào (đối với những sản phẩm không có chuẩn IP66).

- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

- Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu.

 3. Hỗ trợ bảo hành.

- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi

vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 2.1.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Hướng dẫn xem camera trên máy tính